🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
sa mga nablocked ang sim pakitry po, hindi ko pa po natry kasi naisuli ko na sa nanay ko smart hehe yari ako blocked na data nyun,
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-12-13-21-58.webp
    Screenshot_2018-04-12-13-21-58.webp
    74.8 KB · Views: 19
Pasali naman sa group mo sir August start ng klase ko kaya di ko pa bakasyon hehe. IT student ako kaya kailangan talaga ng freenet hehe more on computer eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,469
Guests online
3,050
Total visitors
4,519

Forum statistics

Threads
2,319,269
Posts
29,199,578
Members
1,180,264
Latest member
BlueRayHotdog
Back
Top