❓ Help Kailan maexpired load ko pag nag top up.

Status
Not open for further replies.

edward444

Leecher
Nagpaload kasi ko ng 500 valid for 1 year na daw, hindi ko pa inuubos, pero nag paload ako ng 150 ulit, pati ba yung 150 valid for 1 year nadin or hanggang 45days lang yung 150?
 
ah for 1 year na din pala ung 150, thank u
pag una mong pina load ay 100 valid for 1 month nagpa load ka ulit ng 50 still valid for 1 month hindi dadagdag yung time at nagpaload ka ulit same day ng 300 magiging 1 year yung validity at nagpaload ka ulit same day ng another 300 dadagdag yung oras ma rereset ng 8,760hrs validity ng load mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 691
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
edward444

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top