🔒 Closed Guys help naman kay smart sim not sending message

Status
Not open for further replies.

Jhon2357

Enthusiast
Guys bat ganto yung sim ko sa smart di ako makapagsend ng any messages may load naman ako naka 100 na ako pero ayaw padin mag send ng mga message kaya di ako makapagregister sa mga promos may data indicator parin naman kaso un nga ayaw mag send ng message
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jhon2357

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
2,314
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,866
Posts
29,208,411
Members
1,180,358
Latest member
XenAmaze
Back
Top