🔒 Closed Openvpn. para sa mga naka ios, pasok :)

Status
Not open for further replies.
Hello. It’s normal lang ba sa ios na parating dc ang ovpn. Always dc tapos connect tapos dc na naman. Paulit ulit. Have you expirienced it din ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
queenpatty

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top