🔵 Globe Cannot connect to globe via vpn! :(

Status
Not open for further replies.
madali lang yan pumunta ka sa tindahan magpaload ka nang 50 pesos, tapos itext mo supersurf 50 i-send mo sa 8888...... :LOL:

Tomoh! Tulad ng ginawa ko kanina boss. Anyway, di naman magtatagal ito kasi ang mga henyo sa PHC ay kasalukuyang tinitignan at hinahanapan ng solusyon ang problemang ito. Maaring mag-antay lang po muna tayo para sa karagdagang mga mensahe at panuto. Maraming Salamat po. ting dong
 
Tomoh! Tulad ng ginawa ko kanina boss. Anyway, di naman magtatagal ito kasi ang mga henyo sa PHC ay kasalukuyang tinitignan at hinahanapan ng solusyon ang problemang ito. Maaring mag-antay lang po muna tayo para sa karagdagang mga mensahe at panuto. Maraming Salamat po. ting dong

HAHAHA, ako smart wala problema :D pero gusto q din mlaman solusyon d2, qng my maitutulong lng aq.hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
demy1432003

Trending Topics

Online now

Members online
504
Guests online
7,084
Total visitors
7,588

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top