❓ Help Hinde mag on yung data saving mod sa g.switch!!!

Status
Not open for further replies.

TheGreatGORZ

Eternal Poster
Bat hinde mag on yung data saving sa Globe.switch sayang ang mga EHI ko hinde ma gagamit hinde din kasi ma kuha yung mga offer kapag Hinde mag on ang DATA SAVING mod. Pa anu po bah ito ???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 438
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top