❓ Help Post ρáíd

Status
Not open for further replies.

sammosung

Eternal Poster
Hello mga ka Ph, ask ko lang sana kung pwedi econnect ang ehi sa wifi namin pero postpaid po xa.. sa wifi kasi ako nag momobile legends then redtide talaga ang ping..
 
Baka madaming gumagamit ng wifi nyo T.S check mo yung signal kung malakas. Kasi kahit tama lang yung net speed mababa lang dapat ping niyan. Subukan mo din yung ehi hanap ka ng gaming server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 397
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
b4byshark

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,649
Total visitors
3,881

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top