❓ Help Ovpn for pc

Status
Not open for further replies.

qeraLDxxxD

Fanatic
Malakas ba talaga kumain ng data OVPN for pc ? Kase may 2.3gb ako mga 5 mins lang ubos agad . Wala naman akong dinadownload tinry kolang ubabot na 2gb log ng ovpn . Tapos nag txt tm na ubos na data . Imposible namang naubos 2gb ko 5mins lang kaya nag accept uli ako ng offers . Mga 500mb yun tinry ko eh connect ulit . Yun ubos agad wla lng atang 2mins nag txt agad tm ko ubos nadaw data ko . Ganinto ba talaga to mga boss pasagot .
 
End task Mo Muna Yung program na may auto update at off Mo Yung windows update Bago ka komonek
naka off na boss . nabiktima na kase ako nyan . kung http injector okey naman sya . pero kung ovpn na gamitin ko lakas talga kuamain parang 10-20mb/sec nadadagdag sa logs. sayang pang online game ko sana mas mababa kase ping sa ovpn kesa sa hpi. tapos pwede sya sa SF injector kse hindi ehh . huhuhuh syang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 711
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BIBI

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,391
Total visitors
3,611

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top