❓ Help Bat ayaw ma accept ng offer

Status
Not open for further replies.

Weedshaha

Enthusiast
Share ko lang po. Dba po minsan nag eerror pag nag aaccept tayo ng offer kay Gswitch ? Pag wala po syang promo or at least 1peso na balance dipo talaga makaka accept.
Pwedi dn po yung rewards..


Yun lang haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 714
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Neksgurd

Trending Topics

Online now

Members online
408
Guests online
2,357
Total visitors
2,765

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,417
Members
1,180,360
Latest member
Popimp
Back
Top