🔒 Closed Wifi master key

Status
Not open for further replies.
D ako mka connect idol..
Idol di lahat ma connect nia un mga open lang ang pwde, makikita mo naman sa map ng application pag ng search ka eh, , open mo gps mo, den pag failed sa una, my 2nd option naman sila advance ba un? Un click mo, pag ayaw parin pili ka na lng ulit ng ibang wifi ok ? :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 586
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC - BhoszRAM

Trending Topics

Online now

Members online
438
Guests online
1,760
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top