🔒 Closed Username #18 ehi

Status
Not open for further replies.

Hazew17

Elite
Sino pp ba nakaka alam kung sino gumawa ng ehi na yan po
Ang lakas kasi sakin eh first time kong naka 1mbps sa pag download gamit ang ehi na yan
 
oo maganda nga yung username na ehi,sa totoo mga paps no load at no gswitch sya d2 samin. sawa ako kakayoutube at online browsing at downloads. salamat sa creator nyan napakabilis pa at malakas talaga.Salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
King Warden

Online now

Members online
1,194
Guests online
1,929
Total visitors
3,123

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top