🔵 Globe Bakit kaya?

Status
Not open for further replies.

Jarmenkill

Enthusiast
Tanong ko lang mga bossing.
Bakit kaya minsan pag nag change ako ng accesspoint bigla nlang ma bug yung sim ko. Yung binigay nyo na provfile dito at inactivate ko ay nagkaroon ako ng net kahit di ko tinatry mag bug. Posible ba yun? Ito gamit ko ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
reimond

Trending Topics

Online now

Members online
390
Guests online
2,780
Total visitors
3,170

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top