🔒 Closed Kindly help me guys

Status
Not open for further replies.

PHC-WickedSoul

Eternal Poster
Paturo naman paano ma edit yung proxyserver ng ovpn.files kasi naka set para sa globe yung ovpn.file na dinownload ko pwede daw palitan kung gagamit iba network kaso si ako marunong paturo po naman
Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 484
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-WickedSoul

Trending Topics

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top