🔒 Closed Tᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʜᴏᴡ ᴛᴏ ᴍᴀᴋᴇ ᴘʜɪʟɪᴘᴘɪɴᴇ sᴇʀᴠᴇʀ ᴠɪᴀ ʀᴏᴜᴛɪɴɢ ʟᴏᴡ ᴘɪɴɢ ɪɴ ɢᴀᴍᴇs

Status
Not open for further replies.
Thanks pa run sa share, connected pero no connection, Alam ko na to eh kasi may routing IP din ako low ping talga kaso napansin gagana lang cya pag may Data allocation ka sa mga promo, o regular mb pero pag GS lang ayaw, sinubukan na run change method at payload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 680
    Replies
  • 43K
    Views
  • 466
    Participants
Last reply from:
Shirubaru

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,915
Total visitors
5,154

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top