❓ Help New user

Status
Not open for further replies.

Creed132

Leecher
Help po mga boss.

New user lang po ako sa paggamit ng injector ask ko lang po kung anong mga gagawin maliban sa ehi files.

Thanks po sa makakapansin
 
Download ka muna ser ng Globe Switch app. Accept mo lahat ng Free offers para magka data ka
or
Register ka sa Promos.

Then connect ka na using Injector. Hanap ka na lang ng Ehi config. Marami diyan kuys. Explore ka lang sa New Topics.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 610
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lightrash

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,213
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top