🔒 Closed From status 407 to 200(ok).ehi (open rp)plus ktc with very unique response.✈

Status
Not open for further replies.
Nirush mo ba mate?
yaps .. kasi may technique diyan eh... e rush mo hanggang th10.. then stop ka dun.. tapos upgrade mo dahan dahan hanggang ma maxx lahat.. bago ka mag th11 basta huwag ka lang bibili ng depensa.. ang buildings para hindi ma apektohan ang mirror mo sa war
 
yaps .. kasi may technique diyan eh... e rush mo hanggang th10.. then stop ka dun.. tapos upgrade mo dahan dahan hanggang ma maxx lahat.. bago ka mag th11
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 106
    Replies
  • 4K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
chan chan vallega

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,470
Total visitors
4,722

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top