🔒 Closed Valid for 15 days only

Status
Not open for further replies.

amatz0405

Journeyman
Hi ka-PHC! It's been months/years since I've been active so ito pambawi ko!

Leave a like :)


GOSURFBE34 send to 8080 GOCOMBOAAFBFA26

1 GB & 15 DAYS
PROOF:
Screenshot_20180324_180344.png


Feedback if working sa inyo :)
Feel free to ask kung magkatanungan!:)
 
Ts yung 26 na promo sya yung nagdala ng supersurf na may 800mb perday nag rereset sya 12midnight so maka kuha ka ng 1.6gb jan bali 1st and 2nd day pag 3rd wala na ts di kana maka konek nyan mag xpire na kasi supersurf mo kaya kung ako wag na mag register sa 34 na promo sayang lang sa pera...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 781
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
TAWONG LIPOD

Online now

Members online
540
Guests online
1,965
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top