🔒 Closed Lowping ehi tip

Status
Not open for further replies.

PHC-Rouvick

Honorary Poster
Guyss kahit anong site kayo gumawa ng Ssh Account pero pag ang Remote Proxy nyo ayy 145ping pataas madame nagtataka bakit ganun okay namn sa youtube downloading malalaman nyo ang ping ng proxy nyo dito

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kaso pahirap humanap ng lowping na Remote Proxy
Gawa kayo ehi tapos Direct Ssh Connection gawen nyo para di babase sa Rp ang ping kase no need Rp na ang method nayan kaya babase ang ping sa server na ginawaan nyo This tip is based on my own experience
 
salamat po sa impo bos,my tanong lang po
pano po malalaman payload na nereg mo kase nitry ko sa tnt fb10 ayaw naman ni fb payload.sanapo masagot po sir tanong ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 644
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Victordend24

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,826
Total visitors
4,062

Forum statistics

Threads
2,320,481
Posts
29,206,489
Members
1,179,901
Latest member
Andrew pogi 123
Back
Top