🔒 Closed Concern with mobile data strength using http injector

Status
Not open for further replies.

erwinc09

Honorary Poster
Hello, mga ka-PHCorner. Ask ko lang sana if ako lang ba yung nakaka-experience na kapag nag-connect ako sa HTTP Injector sa android phone ko with TnT sim using EHI ay madalas nagiging H na lang ang data strength ng phone instead of H+? Pero kapag dini-disconnect ko ang injector bumabalik naman agad sa H+. Sobrang annoying na minsan. Thank you.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 448
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
erwinc09

Trending Topics

Online now

Members online
564
Guests online
2,345
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top