❓ Help Matanong ko lang po

Status
Not open for further replies.

Social12

Fanatic
Matagal tagal narin akong nakakagamit ng VPN pero di ko parin alam kung ano ang talagang gamit nila haha.
Bakit ginagamitan pa natin ng VPN kung need naman ng promo ? pa help po need clarification
 
Ang vpn kasi ang tunay na purpose nya is ihide yung ip address mo as well as location, para di matrack..
Pero dito sa Pilipinas ginagamit sya as freenet kasi bukod sa mahal eh mabagal pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 503
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
3,583
Total visitors
4,811

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top