🔒 Closed Gameguardian users

Status
Not open for further replies.

PHC - plokplok

┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
Hello po sa mga GameGuardian user diyan!


Gusto ko pong malaman kung nangyayari din sa inyo yung nangyari sa cp ko. Kasi kapag binubuksan ko yung GG nag eerror yung launcher at system ui ng cp ko. Lumalabas yung ganito
"System ui not reponding"tapos may pagpipilian na wait or stop.

Gusto ko pong malaman kung ganito din sa inyo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 234
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sphinx CoLLin

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,436
Posts
29,200,441
Members
1,180,431
Latest member
rozario
Back
Top