🔒 Closed Help please please

Status
Not open for further replies.

owah696969

Enthusiast
story.php
mga master pa help naman dito sa problem ko. please. paki tignan yung picture na naka attach.

bakit ganto lumabas nung nireformat kona yung laptop ko. is that mean na kulang yung file na naidownload ko?.
or mali gamit ko sa rufus yung sa iso?

BOOT MNGR MISSING

bat ganyan lumabas nung nagreformat ako. hindi magtuloy yung reformat ko wala pa naman back up.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 389
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kyrie_eleison

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top