❓ Help Ask ko lang about payload

Status
Not open for further replies.

PHC- Psycho-kid

Honorary Poster
Pano mo malalaman na ang payload ay fast connect connec? Sa status code ba like 405 and 200? Gusto ko lang sana huntingin si no load. Sana may makapansin ng thread ko
 
Depende siguro ts sa area, sa experience ko kasi kahit anung status okay naman yung speed. Pero mas stable yung 200 status. Wala na kasing redirect ang http status na 200.m direct na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 639
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC- Psycho-kid

Trending Topics

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,641
Total visitors
3,876

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top