🔒 Closed Warning: virus po ito promised

Status
Not open for further replies.
Ask lang po newbie lang po eh haha btw tanong ko lang po sana wala na po kase ako free sa GS ano po kaya magandang promo o load sa globe po para mag work muli http ko po. ayaw ko din po kase bumili bagong sim sana po may pumansin salamat po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
vans21

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,222
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,315,888
Posts
29,184,471
Members
1,182,740
Latest member
Spicytee
Back
Top