🔒 Closed New member

Status
Not open for further replies.

Ganshark

Leecher
Hello po ..bago po ako didto.... paano po gamitin ang injector? Hindi kasi magconnect kahit import config ko na... smart prepaid po ako
 
Last question lang po... nagregister na ako ng AOC20, mobile data po gamit ko.... nagdownload na po ako ng smart ehi thru mga posts dito...kaso hindi po nagconnect...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 751
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
601
Guests online
2,415
Total visitors
3,016

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top