❓ Help Prepaid load to cash

Status
Not open for further replies.
Hi everyone! Sana may maka notice sakin dito. Meron kase ako Globe prepaid load worth of 7500, RFS is akala ko kase active pa yung Globe na can convert to cash. So tanong ko lang, is there any option na pwede maiconvert yung Globe prepaid load ko to cash?
 
Meron yan dito sa mga old post. At pwede mo maconvert yam thru remittance such as palawan pawnshop, etc. Hmm medyo long process pa yun at malaki laki ata ang bawas. Yung load ko nga pinagbili ko ng steam wallet in case na hindi yun nakawin hehe.
 
Meron yan dito sa mga old post. At pwede mo maconvert yam thru remittance such as palawan pawnshop, etc. Hmm medyo long process pa yun at malaki laki ata ang bawas. Yung load ko nga pinagbili ko ng steam wallet in case na hindi yun nakawin hehe.
Hi! Can you give me a call? I'm really rooting talaga for alternative solutions.
 
Meron yan dito sa mga old post. At pwede mo maconvert yam thru remittance such as palawan pawnshop, etc. Hmm medyo long process pa yun at malaki laki ata ang bawas. Yung load ko nga pinagbili ko ng steam wallet in case na hindi yun nakawin hehe.


Paano po ninyo sinabi s palawan na pa convert mo ung load to cash?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jake0585

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,399
Total visitors
4,649

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top