❓ Help Globe switch nasan kana?

Status
Not open for further replies.
Boss bumili ako new sim kase ubos na offers ko. Pag bili ko ng bago pinindot ko yung sa google play nc offer at coc. Pero di ako maka coc ng maubos yung 20 mb sa coc. Pano po ba bumalik yung free coc na unli kahit ibang offer ang i activate salamat po
 
Boss bumili ako new sim kase ubos na offers ko. Pag bili ko ng bago pinindot ko yung sa google play nc offer at coc. Pero di ako maka coc ng maubos yung 20 mb sa coc. Pano po ba bumalik yung free coc na unli kahit ibang offer ang i activate salamat po
Accept mo lahat ng Free offers muna, aabot ng 3gb+ yan sa unang batch. Check mu sa Datally app kung pumasok na lahat. Pagkatapos, connect ka na using Injector or kung anumang Vpn ang gamit mu.
Di siya unli.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 466
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,278
Guests online
3,568
Total visitors
4,846

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top