❓ Help Smart report unblocking sim nagbago na

Status
Not open for further replies.

johny018s

Fanatic
nag try ako tumawag sa *888 smart para itry kung ma uunblock pa roaming sim ko, di ko inexpect na kailangan na pala ng written report at valid ID na isesend sa page nila para masolve ang issue?
 
ganyan nangyari sakin nablocked dahil sa pagredeem kay freenet may load 2k+
tapos binigyan ako ref# .. antay ng matagal.. after 24hrs ok na daw.. pero wala naman pinagbago...
yung mga sumunod na araw, paulit ulit ako tumatawag, la parin
hangang sa ako nalang nanawa .. :):)
 
ganyan nangyari sakin nablocked dahil sa pagredeem kay freenet may load 2k+
tapos binigyan ako ref# .. antay ng matagal.. after 24hrs ok na daw.. pero wala naman pinagbago...
yung mga sumunod na araw, paulit ulit ako tumatawag, la parin
hangang sa ako nalang nanawa .. :):)

kalokohan lang yata yung ref# na yon haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
johny018s

Trending Topics

Online now

Members online
1,278
Guests online
3,568
Total visitors
4,846

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top