❓ Help Hi mga ka-ph tanong lang po.

Status
Not open for further replies.

Sam-Bae

Eternal Poster
Ano po ba gamit nyong APN sa smart sim at ano po kaya magandang APN for smart sim? kse ung (internet at wap) gamit ko ang bagal dito samin, Luzon area po. Nakaregister po ako sa AOC20.
ρáíd account nmn po gamit kong server.
~~~
thanks sa mkakasagot. Godbless!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 511
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
JohnFord TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,278
Guests online
3,568
Total visitors
4,846

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top