🔒 Closed Superb ehi ⚡super fast⚡ connected 30days with lowping

Status
Not open for further replies.
Hello po.. im new here po.. paano po ito gamitin? Paano po sya i apply sa android phone po maraming salamat po.
1. download and install http injector
2. download ehi file dito sa PHC
3. open http injector and import your downloaded ehi file
4. kapag successfull yung na import na ehi file click start
5. check log kung connected kana
6. kapag connected kana pwede kana mag browse,play online games, watch videos, etc
(note)may mga bawal din po para di masira ang config. (ehi) & may mga ehi files na may required promo para gumana.. yun lang po and enjoy.
 

Attachments

  • S80407-135342.webp
    S80407-135342.webp
    49.8 KB · Views: 18
  • S80407-135342(1).webp
    S80407-135342(1).webp
    52.5 KB · Views: 15
  • S80407-135736(1).webp
    S80407-135736(1).webp
    56.5 KB · Views: 16
  • S80407-135413.webp
    S80407-135413.webp
    69.1 KB · Views: 18
  • S80407-135432.webp
    S80407-135432.webp
    67.4 KB · Views: 17
  • S80407-135436(1).webp
    S80407-135436(1).webp
    70.4 KB · Views: 18
  • S80407-135447.webp
    S80407-135447.webp
    133.8 KB · Views: 16
1. download and install http injector
2. download ehi file dito sa PHC
3. open http injector and import your downloaded ehi file
4. kapag successfull yung na import na ehi file click start
5. check log kung connected kana
6. kapag connected kana pwede kana mag browse,play online games, watch videos, etc
(note)may mga bawal din po para di masira ang config. (ehi) & may mga ehi files na may required promo para gumana.. yun lang po and enjoy.
Thank you sir! Connected na po ako! Maraming salalat po! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
GTadepa

Online now

Members online
1,120
Guests online
2,676
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top