❓ Help Help

Status
Not open for further replies.
Sana merong globe switch PC pero pwede ka magdownload ng Android Emulator sa pc "NOX" tapos download mo yung globe switch... problema dun ka lang makakagamit pero bawal ka maglaro ng pc games di ko lang din alam kung ganun mangyayari kasi di ko pa naitatry.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 489
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Ghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,563
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top