❓ Help Question about ssh account + rp

Status
Not open for further replies.

Anthrax1996

Eternal Poster
Guys! may ask lang ako about kay " ssh account + remote proxy " mas bibilis po ba siya kapag pinagsama yang dalawa ?


Halimbawa: si " ssh account " ay may ping na "150ping" tapos si " remote proxy " ay may ping na "150ping" din liliit po ba yung ping niya pag pinagsama?

kasi lagi akong nasa Direct ssh + payload lang ako e , ask lang mga repa ha!


salamat po sa sasagot (y)

#Respectpost
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 442
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,470
Total visitors
4,722

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top