🔒 Closed Tips para di ma-block

Status
Not open for further replies.

b4byshark

Forum Veteran
Wag umabuso sa paggamit ng data. Limit only up to 2gb per day, pero depende pa rin sa location. Yung experience ko kasi nakapagdownload ako almost 6gb tapos lately nablock na yung Sim ko. 4g and H+ Connnection. Mahirap na din magpaunblock ng Sim ky Smart.
 
Last week 6 GB yung nagamit ko straight download, then kinabukasan na blocked yung SIM. Hahhahahahah Saklap. Dapat 2 GB per day lng wag abusuhin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
cheater1here

Online now

Members online
1,100
Guests online
2,336
Total visitors
3,436

Forum statistics

Threads
2,316,640
Posts
29,187,513
Members
1,182,027
Latest member
kieroa
Back
Top