🔒 Closed New member needing help

Status
Not open for further replies.
Hi po.. Paano po kung na disable yung iphone 5s gpp lte dahil paulit ulit nailagay ang maling passcode tapos na restore pero eto ang lumalabas pag inaactivate
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-03-16-54-36.webp
    Screenshot_2018-04-03-16-54-36.webp
    52.6 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 484
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
teresaicaro

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,666
Total visitors
2,123

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top