❓ Help Pwede pong mag ask mga ka http users

Status
Not open for further replies.

Lloyd19

Honorary Poster
Pag ba gamit ko WIFI tapos http injector sa cellphone dba nakakasira ng batt pag sa cellphone. Anung matataman WIFI O CELLPHONE pag gamit ko HTTP injector thanks sa mga Feedback. Salamat
 
Lahat ng tanong mo FALSE...
Mas madali mag drain ang battery kung naka open ang data...
Mas tipid sa battery kung naka wifi ka...
(Syempre naka off ang mobile data)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 527
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Neksgurd

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top