🔒 Closed 1month fb promo and whats10

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po sa mga whats10 at tnt user. Kailangan po ba talaga restart yung modem after maka consume ng 200mb? tapos ganon uli after maka consume na naman ng 200mb?

Tinatry ko kasi tnt ngayon. Salamat sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 193
    Replies
  • 8K
    Views
  • 158
    Participants
Last reply from:
Klouie021

Online now

Members online
1,333
Guests online
3,001
Total visitors
4,334

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top