🎓 Academic Help sa ojt

Status
Not open for further replies.

xuser

Enthusiast
Hi mga sir umaasa lang ako baka naman may alam kayong pwedeng pag OJThan o baka naman may HR dito ng isang communications company. Im a 4th year ECE student part ng curriculum namin to.

Communications po focus ng OJT namin ngayon and kailangan Communications din yung pagOOJThan namin.

maraming salamat po ^_^
 
try mo google ung site nila, tignan mo ung about. May mga contact info sila dun.

Di ko kasi pwede ibigay ung contact no. ng kakilala ko personal number nya yun
 
try mo google ung site nila, tignan mo ung about. May mga contact info sila dun.

Di ko kasi pwede ibigay ung contact no. ng kakilala ko personal number nya yun


Ung email ah. email mo if available pa slot nila sa ojt. 1 or 2 lang kasi tinatanggap nila nung nandun ako pero buong company na un. Kaya matututo ka talaga
 
Madali lang ung pang ECT. parang ohms law, edc lang topic dun.
sa ojt ka mag focus kasi ung skill na makukuha mo dun ung ma aapply mo sa trabaho
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
juztinlee

Online now

Members online
462
Guests online
1,736
Total visitors
2,198

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top