🔒 Closed Paano mag inject ng mga config file pag iphone?

Status
Not open for further replies.

chukins

Leecher
Pa tulong naman sa mga MARURUPOK ang PUSO. :">
Paano pag iphone/ios gamit pag ovpn? paano ko sya ma iinject? :"(
 
open mo ovpn config via txt or kung wala download ka txt editor tapos lagay moto

http_proxy (ip port)
http_proxy_retry
http_proxy_timeout 2
http_proxy_option CUSTOM-HEADER Host (site url)
http_proxy_option CUSTOM-HEADER X-Online-Host (site url)
 
open mo ovpn config via txt or kung wala download ka txt editor tapos lagay moto

http_proxy (ip port)
http_proxy_retry
http_proxy_timeout 2
http_proxy_option CUSTOM-HEADER Host (site url)
http_proxy_option CUSTOM-HEADER X-Online-Host (site url)
Ano po next pag tapos nyan? Saka anong network po kaylangan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 549
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Heisenberg21

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,658
Total visitors
2,115

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,454
Latest member
ricardoll87
Back
Top