🔒 Closed Iphone 5s softbank locked

Status
Not open for further replies.

PinoyPo

Fanatic
Hi guys,


Ask ko lng kung magagamit ko pa ba ung iphone 5s na padala ng ate ko from Japan. Ni remove na nila ung apple ID pero naka lock sya sa Softbank. Gagana pa ba r-sim or GPP? Thanks!
 
Any idea saan meron nyan and hm? Thanks
search ka sa fb gpp lte chips bka may malapit sa area mo,sila na rin mag-activate non,connect lang sa wifi to activate,300 lang bili ko sa akin,may new na tatak sa chip or gpplte,kulay gold yung chips.
 
search ka sa fb gpp lte chips bka may malapit sa area mo,sila na rin mag-activate non,connect lang sa wifi to activate,300 lang bili ko sa akin,may new na tatak sa chip or gpplte,kulay gold yung chips.

Thank you paps....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Perimeter101

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top