🔒 Closed 16 digit code

Status
Not open for further replies.

shiro95

Enthusiast
Sa mga nkabili po online ganu po katagal nyo nbili yong code i mean yung processing po 1-5 hour sbi skin po ..thanks nkakakaba lang mag intay haha .
 
16digit code for unlocking smartbro o globe? sakin sa zte mf65m ko 3-5 minutes lang binigay na bakit 5days sayo haha baka scammer yang binilhan nyo xD
 
Wag naman paps haha 1-5hour lang daw okay lang skin kahit 24 hour pa basta legit naman ..
impossible kasi na aabot nga ganung oras kasi kung legit yan dapat 1minute to 1hour lang dapat grabe naman yung ganun xD sakin nga 3-5mins lang dumating na =)
 
okay na openline na sya yeah hahaha .knina pa dumating nag openline lang ako.
 

Attachments

  • 20150101_201949[1].webp
    20150101_201949[1].webp
    112.3 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 838
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
shiro95

Trending Topics

Online now

Members online
367
Guests online
2,280
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top