🔒 Closed Tanong po

Status
Not open for further replies.

zayne0525

Honorary Poster
May sinasabi umh tropa ko
Najahäçk nya kasi ung wifi ng kapit bahay
Nag aauto connect yata sa mga wifi kaya kapag umaalis sila lagi sya nakaka connect sa mga kalapit na wifi

Godseye yata tawag dum alam nyo po ba ,? Ayaw ituro sakin eee =(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 157
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zayne0525

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top