🔒 Closed Pasok mga mababait dyan na member. need help. pasok mgag always bang nakaopen si injector sa phone.

Status
Not open for further replies.

Petersereno20

Enthusiast
Guys tanong ko lang. Kung always bang nakaopen si injector sa phone. May possibility bang madamage yung phone ko? Salamat ng marami sa mga sasagot :'>
 
kung mag kokonek oo, kailangan naka established connection, pero yung mga ehi files careful lang marami talaga security issues go for trusted lang.
 
Depende paps sa phone mo. Tip lang iwasan na gamitin ang phone ng nakacharge kadalasan masisira ang battery and pwedi din magkaroon ng sira phone mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 353
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
emqdUMLAO

Trending Topics

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,270
Total visitors
4,651

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top