🔒 Closed Ʀᴇᴘᴜʙʟɪᴄ ᴏғ ɢᴀᴍᴇʀs ᴠᴘɴ : ᴀᴘᴘ ᴀɴᴅ ᴘᴀɴᴇʟ

Status
Not open for further replies.
Iwan kung pang ilang dugo na ako basta dugong dugo parin hehe anyway ty sa mga shanashare mo ate! It really helps asus design asus cp kokaya siguro good for gaming kasi subrang compatable :) actually 100 parin ping pero okey lng kasi hindi sya masyado mag dc unlike injector :)

ASUS Zenfone 2 Laser.
With 3gb ram 32gb rom ang 1.7ghz quad process good gaming talaga :*
 
Tanong ko lang maam. Pano po gumawa ng ganito? Ano po required skills? Ang galing. Hoping one day makagawa din ako ng ganito pra makabawi sa Community hehehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 947
    Participants
Last reply from:
Angeli123

Online now

Members online
1,151
Guests online
3,213
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top