🔒 Closed Ʀᴇᴘᴜʙʟɪᴄ ᴏғ ɢᴀᴍᴇʀs ᴠᴘɴ : ᴀᴘᴘ ᴀɴᴅ ᴘᴀɴᴇʟ

Status
Not open for further replies.
Not working sa m.l ayaw mag loading nag try ako other vpn ok naman premuim s2 ko nag register di kolang alam sa other server di kopa natry katamad e
 
sundan mo lang po yung link then pili ka ng server mo then pag ayaw dun sa napili mo hanap ka iba kasi puno nayun kasi 3 devices lang ang max kada server na gumawa ata kada araw. base po yan sa tingin ko.
sensya napo palan sumingit na ako want ko lang maka tulong kasi po naka gawa na akong acc tnx ki ate ganda.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 947
    Participants
Last reply from:
Angeli123

Online now

Members online
637
Guests online
7,071
Total visitors
7,708

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top