❓ Help Tanong lang po sa smart at tnt :)

Status
Not open for further replies.

Tatgamer

Leecher
May blocking po ba sa smart kahit nakaregister na sa AOC20? At tungkol naman sa tnt, wala po bang ibang promo? 200mb lang kasi capping ng IG20.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 473
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tsoy

Trending Topics

Online now

Members online
494
Guests online
1,726
Total visitors
2,220

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top