❓ Help Ayaw mbasa ng broadband ung tattoo sim ko..help po

Status
Not open for further replies.
Salamat po sa mga ngreply. ung sim po sa tingin ko ang my problema.kc po ung ibang sim nddetect pa naman nung broadband. ndi po kc nloadan ng almost a month. pero ok naman po ung sim kpag sa cp pnasok. marerevive pa po ba ung sim?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
joan demonyita

Trending Topics

Online now

Members online
869
Guests online
1,584
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,316,120
Posts
29,185,497
Members
1,182,820
Latest member
abenu7010
Back
Top