🔒 Closed Ano ba talaga ang way para maka gawa ng ehi

Status
Not open for further replies.

PHC-Dan

Forum Veteran
Hi po ask lang po ako

Bakit di na ako maka connect sa injector
gamit ko
is
phc ssh account(yung kay pestem at sa ibang tumulong gaya di draf)
Port. 22;80;443
payload api.google. com keep alive ,forward host online host
direct ssh



help po at pa suggest na din :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 531
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
alfhidz27

Trending Topics

Online now

Members online
564
Guests online
2,345
Total visitors
2,909

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top