๐Ÿ”’ Closed Pera swipe

Status
Not open for further replies.
referral ata sa peraswipe ay ginagamit para makakuha ng instant points or invitation. not sure kasi di ako nakakagamit nyan dahil rooted.

pero ang referral ay shineshare sa iba para makakuha ka ng benefits pag ginamit nila.
 
Yung id mo ikakalat mo sa kakilala mo and magkakaroon ka lamang ng 555pts kada friends mo ginamit id mo .if rooted naman.ubra pa rin yung hiding.para magamit si swipe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 514
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
x_SNUFF_x

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top