🔒 Closed Gswitch bug + no capping while downloading large files.

Status
Not open for further replies.
no cap talaga yan paps..kc ngdedepende lng yan if mgkano naipon mu data sa switch..ganyan din gngawa q f mgdownload ng big files..peru f nkapromo ka or supersurf..capping yun..800mb..
 
Sir kapag promo po kase ay baka ma-cap. Kase natry ko dati yung 26 pesos na create your own ay nagcap pagkalagpas ng 1gb. Kaya mas maganda pa rin na wala tayong load. rely lang tayo kay switch, para no capping.
So okay lang na at least may balance ang sim para makapag gswitch diba? So sa offers lang talaga tayo magrely.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 578
    Replies
  • 24K
    Views
  • 482
    Participants
Last reply from:
KoyahWell

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top