❓ Help Gspromo or load

Status
Not open for further replies.

Bumblyat

Eternal Poster
tanong ko lang po,
paano po ginagamit ung "Need load or Gs Promo" pag gagamit ng injector?
ung madetalye po hehehe.. ty mga boss

medyo bago bago lang po
 
ehi na need load big sabihin may balance ka na pwede pang surf o kaya nakaregister sa any data promos ..
Gs o globeswitch nagacept you free mb offer
[Acept ofer A to Z]
Injector dl sa playstore
Dl ehi config..hanap ka dito na compatible
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 573
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
LouisAlibudbud

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,300
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,417
Posts
29,206,083
Members
1,179,847
Latest member
Noble556
Back
Top